Reykjavikexpress miðar að því að veita viðskiptavinum nútímaleg, hágæða farartæki og fyrsta flokks þjónustu. Fyrirtækið hefur skuldbundið sig til að viðhalda stöðu sinni sem leiðandi í gæðastjórnun og mun ávallt leita leiða til að bæta og efla þjónustu við viðskiptavini.
Við innleiðum þessa stefnu með eftirfarandi markmiðum:
Við aðlagum okkur að þörfum viðskiptavina okkar og leitum allra mögulegra leiða til að mæta óskum þeirra.
Við leggjum áherslu á að bjóða upp á bíla í hæsta gæðaflokki sem völ er á.
Öll ökutæki fara í skoðun í byrjun hvers árs og þeim er viðhaldið með reglubundnu þjónustueftirliti.
Allar kvartanir viðskiptavina varðandi þjónustu eða gæði verða skráðar og strax skoðaðar.
Árlegt gæðastjórnunarnám er haldið þar sem farið er yfir alla þætti sem tengjast gæðastjórnun.
Gæðahandbók ökumanna er endurskoðuð árlega og uppfærð eftir þörfum. Þessi handbók, sem er aðgengileg í öllum farartækjum, lýsir ábyrgð starfsmanna frá upphafi ferðar þar til henni er lokið, ásamt stefnum fyrirtækisins og öðrum nauðsynlegum upplýsingum.
Við störfum í samræmi við Beluga umhverfis-, öryggis- og gæðastjórnunarkerfi.